Thứ Tư, 7 tháng 2, 2018

cát thạch anh là gì ? mua cát thạch anh ở đâu ?

1."Cát thạch anh là gì?"

Cát thạch anh hay gọi chúng ta vẫn quen gọi là cát lọc nước là một loại cát có thành phần yếu là thạch anh. Công thức hợp chất đơn gian của nó là SiO2 ( silic dioxit).
Một loạt các biến thể khác của loại cát này có thể kể đến như là: thạch anh nguyên chất; tridimit và critobalit tùy thuộc vào nhiệt độ, chúng sẽ tồn tại ở các dạng nhất định.
Nhờ có cấu tạo những lỗ nhỏ li ti trên bề mặt, cát thạch anh trở thành một màng lọc tự nhiên trong bể lọc giúp ngăn cản các chất cặn bẩn lơ lửng trong nước, mang đến một nguồn nước trong, sạch và an toàn cho người sử dụng.
cát lọc nước, thạch anh là loại cát có thành phần chính là Si và một số nguyên tố hóa học khác như: NaCl, CO2,H2O, CaCO3… Cát thạch anh được dùng trong xử lý nước thải , nước tinh khiết, lọc nước giếng khoan…

2."Ưu điểm của cát thạch anh"

cát thạch anh

  • Cát thạch anh lọc nước có tác dụng rất tốt trong việc giữ các kết tủa dạng bông có độ nhớt cao rất khó tách và khó lọc.
  • cát lọc nước có kích thước hạt nhỏ, có bề mặt riêng lớn nên hiệu quả lọc cao.
  • Cấu tạo các phân tử của loại cát này rất bền bỉ nên khi cho nước đi qua, nước sẽ không bị nhiễm hoặc dính các loại phân tử có hại trong loại cát này.
  • Trong quá trình lọc, trên bên mặt cát này sẽ xuất hiện các lỗ, trên các lỗ này có Fe(OH)3, khi nước đi qua nó sẽ giúp hấp thụ ASEN, tránh và hạn chế nguồn nước bị nhiễm ASEN
  • Cát thạch anh xử lý nước có thể sử dụng lại nhiều lần, khi bị bẩn và lắng cặn có thể dùng nước rửa sạch và tái sử dụng nhiều lần mà không làm bẩn nước và ảnh hưởng tới sức khỏe.
  • Đây là vật liệu sẵn có trong tự nhiên nên chi phí khai thác và sản xuất rẻ có thể đáp ứng được trong thời gian ngắn.
Tên sản phẩm: Cát lọc nước hay còn gọi là Cát thạch anh.
Xuất xứ: Việt Nam
Kích thước: Đủ kích thước: 0.1-0.4mm, 0.4-0.8mm, 0.8-1.2mm, 1.0–2.0mm, 2.0-4.0mm
Tỷ trọng: 1400kg/m3
Quy cách đóng bao: 25kg/bao; 50 kg/bao (chuẩn) (hoặc phụ thuộc vào yêu cầu khách hàng).
Chu trình thay thế: Nên thay thể định kỳ 06 – 12 tháng/lần.
Trong hệ thống lọc nước giếng khoan cơ bản thì cát thạch anh muốn phát huy sức mạnh tối đa, nó cần được sử dụng cùng với một số loại vật liệu lọc khác như: than hoạt tính, cát mangan,….
3."Đặc tính kỹ thuật:"
  • Hàm lượng oxit silic (SiO2): 99.4 %
  • Hàm lượng oxit nhôm (Al2O3): 0.1 %
  • Hàm lượng oxit sắt (Fe2O3): < 0.1%
  • Hàm lượng oxit natri (Na2O): 0.1 %
  • Cát thạch anh lọc nước được sử dụng trong xử lý nước cấp, nước tinh khiết, nước sinh hoạt cho hộ gia đình và công nghiệp
  • Xử lý nước thải sinh hoạt; công nghiệp; đô thị;…
  • Làm phụ gia xây dụng
  • Làm cát bắn tàu loại hạt yêu cầu kích thước lớn
  • Làm vật liệu xây dựng như trang trí bồn hoa, cây cảnh, lát tường
 4.Giá cát lọc nước thạch anh ?
cát thạch anh lọc nước


+Cát thạch anh dùng cho  lọc nước với giá thành và chi phí rẻ có thể xử dụng lâu dài, mà lại ứng dụng được trong rất nhiều ngành; lĩnh vực trong đời sống. Không quá khó khăn khi giải thích tại sao cát thạch anh lọc nước lại là một trong những vật liệu lọc nước hấp dẫn và thu hút người tiêu dùng đến vậy.
    • Công ty bảo trang là nhà sản xuất cát thạch anh lọc nước, sỏi thạch anh lọc nước trực tiếp. Chúng tôi phân phối rộng khắp vật liệu lọc nước trên cả nước. Quý khách hàng có nhu cầu về cát lọc nước, sỏi lọc nước; xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được sử dụng sản phẩm chất lượng nhất; với giá cả rẻ nhất thị trường. Quý khách hãy đến với chúng tôi để được chúng tôi phục vụ tốt nhất.
    • 5. "Cát thạch anh chất lượng ở đâu"mua cát thạch anh ở đâu?"

      • Trong thực tế, người sử dụng thường muốn mua cát thạch anh tinh khiết, và những địa chỉ cung cấp uy tín và có tiếng trên thị trường đó là một số nơi như: Hải Dương, Quảng Ninh, Hà Nội… Đây đều là những nơi có nguồn cát thạch anh lọc nước này rất dồi dào; có nhiều điều kiện thuận lợi trong việc khai thác và phân phối đi các nơi trên toàn quốc
      • Công ty vật liệu lọc nước bảo trang là một trong số ít những công ty đi đầu trong việc khai thác, sàng tuyển; cát thạch anh lọc nước, sỏi thạch anh, than antraxit lọc nước,… Công ty chúng tôi luôn đáp ứng mọi nhu cầu về cát sỏi than lọc nước của Quý khách hàng trên toàn quốc.Hiện tại chúng tôi đã và đang khai thác, sản xuất, chế biến và cung cấp vật liệu lọc trên toàn quốc. Cung cấp cát thạch anh lọc nước, sỏi thạch anh lọc nước, than hoạt tính, than antraxit lọc nước, than củi hoạt tính.
        –  Cát thạch anh lọc nước tại  Lào Cai, Yên Bái, Điện Biên, Hoà Bình, Lai Châu, Sơn La, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh.
        –  Cát thạch anh lọc nước tại Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Vĩnh Phúc.
      • Khuyến cáo sử dụng:
        • Nên kết hợp cát thạch anh với sỏi lọc, than hoạt tính, than anthraxit để tăng hiệu quả loại bỏ các chất cặn bẩn lơ lửng ra khỏi nước.
        • Thường xuyên rửa xuôi, rửa ngược để rửa trôi những cặn lơ lửng nằm phủ phía trên bề mặt cát và tránh tắc nghẽn trong quá trình lọc.
        • Nên thay cát thạch anh trong vòng 6 tháng đến 12 tháng lần để tăng hiệu quả lọc nước
        • "vật liệu lọc nước là gì"
        • Các loại vật liệu lọc nước như hạt mangan, hạt nhựa trao đổi ion, hạt nâng PH, hạt xốp, sỏi lọc nước được gọi là vật liệu lọc nước… sẽ giúp xử lý nguồn nước, nâng cao độ PH trong nước, ôxi hóa nguồn nước trước khi đi vào bể… mang đến một nguồn nước an toàn và chất lượng hơn sau quá trình xử lí.
        • +Vật liệu lọc nước là những loại vật chất có tác dụng lọc các chất thải trong hệ thống thoát nước, nguồn nước sinh hoạt của hộ gia đình, khu dân cư, khu công nghiệp hay các môi trường thuỷ sinh khác. Nhờ có vật liệu lọc nước mà người dùng có được nguồn nước trong sạch, đảm bảo an toàn sức khoẻ. Bởi vật liệu lọc nước có khả năng loại bỏ hoàn toàn các tạp chất có trong nguồn nước như Fe, Mn, Asen; loại bỏ các độc tố gây hại và những chất hữu cơ còn tồn dư trong nước.
          +Nếu lọc nước bằng các phương pháp đơn giản thường dùng như: đun sôi, lắng phèn,… thì chắc chắn sẽ không hiệu quả và quan trọng hơn là không thể loại bỏ tất cả các chất gây ô nhiễm có trong nước. Chính vì thế, để chủ động hơn trong việc có được nguồn nước sạch chúng ta nên tìm hiểu về một số loại vật liệu lọc nước bởi công dụng tuyệt vời của nó.
          • Than hoạt tính và cát thạch anh là hai loại vật liệu lọc nước có thể nói là hiệu quả nhất trong các loại vật liệu lọc và thông dụng nhất hiện nay. Theo nghiên cứu, than hoạt tính và cát thạch anh có khả năng lọc đi những tạp chất dơ bẩn không tan, những chất cặn lắng của một số kim loại nặng như sắt vô cơ, kẽm, mangan, chì… có trong nguồn nước. Ngoài ra, than hoạt tính và cát thạch anh là những vật liệu lọc nước có khối lượng rất nhẹ, bề mặt tiếp xúc với nước rất lớn nên có thể dễ dàng lọc sạch nước một cách triệt để nhất. Đồng thời, với đặc tính  không bị phản ứng với các tác nhân hóa học có trong nguồn nước nên sẽ đảm bảo được chất lượng tuyệt đối của nguồn nước.
          • kết luận :cát thạch anh vật liệu lọc nước ,than hoạt tính là những thành phần không thể thiếu trong xử lý nước
          • vật liệu lọc nước sinh hoạt thường là than hoạt tính, cát thạch anh, hạt nâng PH, hạt nhựa trao đổi ion, hạt xốp, sỏi lọc nước… Những vật liệu này có thể sẽ giúp cải tạo nguồn nước, lọc sạch nước một cách triệt để nhất. Đồng thời, giúp nâng cao độ PH, oxi hoá nguồn nước trước khi đi vào bể.
          • Vật liệu lọc nước sinh hoạt,giếng khoan,công nghiệp sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn các tạp chất có trong nguồn nước sinh hoạt, loại bỏ các chất cặn, độc tố gây hại tới sức khoẻ người tiêu dùng.
          • Công ty tnhh mtv minh hợi
            trụ sở chính :

            tổ 4 khu vạn yên phường vạn yên thành phô hạ long tỉnh quảng ninh
            Trụ sở giao dịch: phú thái,kim thành.hải dương
            chi nhánh đại diện:
            phường quang trung thành phố – uông bí – Quảng Ninh
            Điện thoại: 01262.435.834(anh tuấn)
            Email: nguyentuanxuyen888@gmail.com
            website:http://www.catthachanhso1.com
            Phụ trách kinh doanh: nguyễn tuấn
            hotline: 01262.435.834
            chi nhánh của chúng tôi đã mở rộng ra nhiều tỉnh thành khác nhau trên toàn quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét