Thứ Tư, 7 tháng 2, 2018

cát mangan lọc phèn


ngày nay sự phát triển rất mạnh của các ngành khí thải kèm theo sự ô nhiễm lớn về nguồn nước,nguồn khí thải chính vì thế vật liệu lọc nước đang dần trở thành quan trọng nhất trong các hệ thống lọc nước trong các loại vật liệu lọc nước có cát thạch anh,sỏi thạch anh,than hoạt tính và một loại lọc nước,khử sắt,khử chất phèn chúng ta không thể không nhắc đến cát mangan .
vậy cát mangan là gì ở đâu bán và bán giá bao nhiêu chúng ta cùng đi tìm hiểu nhé
cát mangan là quặng được khai thác chủ yếu từ các mỏ quặng được sàng tuyển làm một loại vật liệu lọc nước khử Sắt,phèn chua và mangan trong nước. Trong quy trình xử lý lọc nước,hat cát Mangan kết tủa  như một chất xúc tác cho quá trình lấy đi các ion kim loại độc hại, cụ thể là Sắt, Mangan và Asen. lọc nước giếng khoan, khử mùi nước nhiễm Sắt, nhiễm Mangan, Asen, kết hợp than hoạt tính khử mùi tanh bằng cách oxy hóa trực tiếp qua tiếp xúc với bề mặt cát. Cát Mangan đặc biệt hữu hiệu trong việc lọc nước và có thể xử lý nước nhiễm Mangan và Sắt ở mức cao gấp nhiều lần cho phép. được khai thác chế biến tại các mỏ quặng tại Việt Nam nên rất tiết kiệm cho hệ thống lọc nước.

- Cát Mangan có tác dụng lọc nước phèn, khử sắt (fe) và nâng và ổn định độ pH của nước trong khoảng 6.5 đến 8.- Khử sắt có hàm lượng 35mg/l hiệu quả.
- Giảm hàm lượng Nitrogen (bao gồm Nitrit, Nitrat, Amoni), Photphat, khử được Asen và,Giảm hàm lượng một số hợp chất hữu cơ có trong nước.Khử các kim loại nặng như đồng, kẽm, Crom, Niken. Giảm hàm lượng dầu, nó có khả năng hấp thụ khoảng 90mg dầu/g hạt cát mangan. 
- Có khả năng khử được các chất phóng xạ. Có khả năng Oxy hóa được Sulfide nên hạn chế tối đa ảnh hưởng của nó lên quá trình khử sắt và mangan. Có tuổi thọ cao nhờ khả năng chống mài mòn lớn. Cách sử dụng đơn giản và giá thành hợp lý.
-Vận hành đơn giản, không cần sử dụng hóa chất và các thiết bị đi kèm như bình pha hoá chất, bơm định lượng.
- Không cần tái sinh định kỳ bằng dung dịch Permanganate như Manganese green sand. Giá thấp hơn nhiều so với các loại vật liệu nhập ngoại như hạt - Có thể kết hợp nhiều công đoạn xử lý như xúc tác, tạo bông, lọc cặn trong cùng một thiết bị.
- Tăng độ an toàn cho chất lượng nước sau xử lý.
- Có thể thay thế các loại vật liệu lọc đang được sử dụng mà không cần thay đổi cấu trúc bể lọc.Lượng nước rửa lọc thấp hơn các loại vật liệu xử lý nước khác

  • cát mangan bán ở đâu giá bao nhiêu ?

công ty minh hợi chuyên cung cấp cát mangan uy tín nhất trên thị trường công ty minh hợi cung ứng cát mangan lọc nước với các đặc điểm sau:
- Kích thước hạt: 0,9-1,2mm; 1,2-2,5mm hoặc theo yêu cầu
- Màu sắc: Dạng hạt màu nâu đen, hoặc nâu vàng.
- Hạt có độ cứng, khô rời, có góc cạnh.
- Tỷ trọng: 1.400 kg/m3.
- Độ xốp: lớn hơn 65%
cát mangan chúng tôi chế biến và phân phối trực tiếp đến người tiêu dùng nên giá thành rất rẻ

  • kết luận 
cát mangan là một loại vật liệu lọc nước không thua kém bất kể loại vật liệu lọc nước nào ,nên kết hợp cát mangan, cát thạch anh,than hoạt tính,sỏi đỡ để loại bỏ tạp chất ra khỏi nước

Công ty tnhh mtv minh hợi
trụ sở chính :

tổ 4 thị trấn trới thành phô hạ long tỉnh quảng ninh
Trụ sở giao dịch: phú thái,kim thành.hải dương
chi nhánh đại diện:
phường quang trung thành phố – uông bí – Quảng Ninh
Điện thoại: 0165.4051.686(anh tuấn)
chi nhánh:tổ 5 khu 6-phường việt hưng thành phố hạ long tỉnh quảng ninh
web:http://www.catthachanhso1.com
Email: locnuoctuanvan888@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét